TCAC BÀI ĐỘC GIẢ GỞI TỚI - HIỀN TỐNG - NHỒI MÁU CƠ TIM

  •  
    Hien Tong
    Từ: Huong Nguyen
    Chủ đề: HÃY TỰ CỨU MÌNH TRONG 10 GIÂY QUYẾT-ĐỊNH! KHI NHỒI MÁU CƠ TIM!!!

     
    * Rất Chính-Xác và Hiệu-Quả!
     
     

    HÃY TỰ CỨU MÌNH TRONG 10 GIÂY QUYẾT-ĐỊNH! KHI NHỒI MÁU CƠ TIM!!!

    PHƯƠNG-PHÁP NÀY SẼ GIÚP BẠN BẢO-VỆ MẠNG SỐNG MÌNH KHI BỊ NHỒI MÁU CƠ TIM TRONG 10 GIÂY QUYẾT-ĐỊNH ĐẦU TIÊN:
     
       Nhồi máu cơ tim là một trong những loại bệnh nguy hiểm và cũng là nguyên nhân gây tử vong cao. Chúng xuất hiện phổ biến ở người lớn tuổi với các vấn đề về tim mạch nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người trẻ tuổi thì bạn sẽ được loại khỏi danh sách tấn công của chúng.
    Bạn chỉ có 10 giây tự cứu lấy mình trước khi mất đi ý thức hoàn toàn.
    NHỮNG TRIỆU-CHỨNG CƠ-BẢN CỦA NHỒI MÁU CƠ TIM LÀ TỨC NGỰC, ĐỘT NGỘT KHÓ THỞ, ĐAU NHỨC CÁNH TAY VÀ BUỒN NÔN: 
       Cho dù chưa bao giờ nghĩ rằng mình là ứng viên của một cơn đau tim, bạn vẫn nên biết cách bảo vệ khi có những dấu hiệu đáng lo ngại trên.
    Hầu hết mọi người đều cảm thấy Bất-Lực khi cơn đau tim bộc phát!
      Hầu hết mọi người đều cảm thấy bất lực khi cơn đau tim bộc phát. Điều đáng Lo-Ngại nhất ở đây là một người CHỈ CÓ 10 GIÂY ĐỐI-PHÓ VỚI NÓ trước khi bị mất Ý-Thức Hoàn-Toàn.
       Bạn có thể đã được trang bị đầy đủ các kiến thức về hồi sức tim phổi CPR cho người khác, song bạn lại không biết cách áp dụng cho chính mình. Bạn đang ở 1 mình và không có bất ky` loại thuốc trợ tim nào cả. Bạn phải làm thế nào để cứu lấy chính mình CHỈ TRONG 10 GIÂY NGẮN NGỦI ĐÂY?
    HÃY CỐ-GẮNG HO THẬT MẠNH VÀ LIÊN-TỤC 
       Điều đầu tiên, hãy giữ bình tĩnh, nếu hoảng loạn, bạn sẽ chẳng làm được gì và tình trạng mất ý thức diễn ra càng nhanh hơn! Tiếp theo, HÃY CỐ HO THẬT MẠNH VÀ LIÊN-TỤC. Lưu ý, bạn cần hít một hơi thật sâu trước khi ho và dùng lực ho sâu và kéo dài như cách bạn đẩy dịch tiết từ trong phổi ra vậy! Cố gắng duy trì việc LẤY HƠI và HO RA ĐỀU-ĐẶN 2 GIÂY 1 LẦN cho đến khi Cứu-Hộ đến hoặc nhịp tim của bạn đã trở lại bình thường!
    Áp lực khi HÍT THỞ SÂUHO sẽ giúp tim khôi phục lại nhịp đập bình thường.
    Việc HÍT THỞ SÂU sẽ mang oxy vào phổi ĐỘNG-TÁC HO có tác dụng gây áp lực lên tim, duy trì sự lưu thông! Áp lực này giúp tim khôi phục lại nhịp đập bình thường. Bằng cách này, bạn có thể tự cứu mình khỏi tình trạng mất ý thức và kịp gọi điện nhờ hỗ trợ!
    Để không bị lọt vào danh sách được tử thần gọi tên, tốt hơn hết bạn nên nằm lòng các phương pháp ngăn chặn một cơn đau tim và tạo cho mình thói quen sinh hoạt thật khoa học ngay từ bây giờ nhé!!!
    ***